งานแต่งสุดท้ายในชีวิต เปิดเบื้องหลังพรีเวดดิ้งเท่สุดสตรีท เกลือ เป็นต่อ ที่แรก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 6803
หางาน,สมัครงาน,งาน,งานแต่งสุดท้ายในชีวิต เปิดเบื้องหลังพรีเวดดิ้งเท่สุดสตรีท เกลือ เป็นต่อ ที่แรก

แชร์กันกระจาย กับภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวของว่าที่เจ้าบ่าวอารมณ์ดี นักแสดง นักเขียนบท ผู้กำกับ "เกลือ - กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" หรือที่ใครๆ ก็เรียกติดปากว่า "เกลือ เป็นต่อ" "วอก เป็นต่อ"

หลังจากช่างภาพถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเซ็ตนี้ Sanit Nitigultanon โพสต์อัลบั้มรูปภาพ Kleur & Mintพร้อมข้อความระบุว่า ขอเชิญพบกับการผจญภัย ของผู้กำกับวัยหนุ่มตอนปลาย อย่างพี่เกลือเป็นต่อ และสาวมาดเข๊มเข้มส่งตรงออสเตรเลีย น้องมิ้น จริงๆ คุยกับพี่เกลือมาหลายคอนเซปต์มากๆ ว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งแบบไหนดี ตอนแรกว่าจะเอาแบบลอยได้ แต่เฮียก็อยากได้แบบบาดสาดสีแฟชั่น แต่สุดท้ายก็มาจบลงตรงที่ เฮ้ย งั้นพี่อยากได้แบบสตรีทๆ ดีกว่า!! จึงจบลงตรงที่ งั้นเอาเป็นว่า เราเดินไปเรื่อยๆ เลยนะพี่ ลงรถตรงนู่น ขึ้นบีทีเอสตรงนี้ ไปกินก๋วยเตี๋ยวตรงนั้น แวะพักตรงนี้ ไปกันแบบสดๆ จึงได้เกิดมาเป็นพรีเวดดิ้ง แบบสตรี๊ท สตรีท อัลบั้มนี้ขึ้น

 

Kleur & Mint

 

 

 

ไทยรัฐออนไลน์ ไม่รอช้า ไปฟังจากปากเขากันชัดๆ ถึงคอนเซปต์พรีเวดดิ้งและงานแต่งงานครั้งที่สองของผู้ชายคนนี้ 

ว่าที่เจ้าบ่าว กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ ได้เปิดใจผ่าน ไทยรัฐออนไลน์ ถึงคอนเซปต์พรีเวดดิ้งในครั้งนี้ว่า ตกใจมาก ตื่นเช้ามาคนแชร์รูปพรีเวดดิ้งเราเยอะขนาดนี้ แต่เราก็ดีใจที่ทุกคนชอบ ทุกคนเห็นก็บอกว่าเออมันสไตล์เกลือนะ ตอนแรกเราคิดว่าจะทำขำๆกับเพื่อนให้คนในงานเห็น คนดูดูแล้วมีความสุขไปกับเรา เราต้องการแค่นั้น คนชอบงานเรา เราก็รู้สึกดีใจ

 

 

 

 

ที่มาที่ไปภาพพรีเวดดิ้ง-ธรรมดา แนวสตรีท  

เราสงสัยทำไมถึงเป็นภาพพรีเวดดิ้งรูปแบบนี้-นักแสดง นักเขียน ผู้กำกับมากฝีมือ เล่าว่า ตอนแรกเราก็คิดหลายคอนเซปต์ แต่คิดไปคิดมาเราเบื่อ ทะเล ภูเขา เลยคิดว่าจะถ่ายอะไรกันดี เราอยากถ่ายที่ธรรมดาๆ ให้มันดูเหมือนชีวิตปกติทั่วไป เราแค่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้วไปถ่ายในสถานที่นั้นๆ หนึ่งคือมันแปลก สองคือคนที่เห็นเขาก็จะได้มีความสุขไปด้วยกับรูปพรีเวดดิ้งของเรา เราก็เลยตัดสินใจถ่ายกันในกรุงเทพฯนี่แหละ เรากับช่างถาพก็เลยวางเส้นทางว่าจะเดินไปไหนกันดี เรามีเพื่อนๆ มาช่วยกัน ตากล้องก็เป็นเพื่อนที่ปั่นจักรยานมาด้วยกัน เราเห็นว่าภาพเขาเหมาะกับเรา เราเป็นคนไม่ชอบการถ่ายรูปประมาณว่าหนึ่ง สอง สาม แชะ มันเก๊กๆ เราก็เลยบอกว่าให้เขาถ่ายไปเรื่อยๆ ช่างภาพก็เป็นเพื่อนกันคิดในราคาเพื่อนๆ (หัวเราะ)

 

สตรีทๆ ที่ป้ายรถเมล์

 

 

 

 

เกลือ เป็นต่อ บอกอีกว่า ช่างภาพที่ถ่ายรูปอัลบั้มที่คนแชร์ๆ กันในเฟซบุ๊ก ชื่อ สานิต เขาเป็นคนปั่นจักรยานที่ดังมากในวงการจักรยานฟิกเกียร์ แล้วก็มีช่างภาพอีกคน ชื่อ น้องเต้ย เป็นน้องที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาด้วยกันคนนี้ก็มาช่วยสแนปด้วย แล้วก็มีตากล้องวิดีโออีกคนเป็นเพื่อนเราเอง ภาพพรีเวดดิ้งถ่ายไปเมื่อสองวันที่แล้ว วันอาทิตย์ (1 พ.ย.58)

ทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สอง ?

"ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานครั้งที่สอง เพราะหย่าไปครั้งแรกก็เข็ดๆแล้ว (หัวเราะ) แต่พอมาเจอกับเขา (เจ้าสาว) เขาเป็นรุ่นน้องเราเจอกันทุกปีอยู่แล้ว เขาอยู่ออสเตรเลีย เจอกันกี่ครั้งเราก็อกหักทุกครั้ง เขาก็มาปลอบมาคุยเป็นยังไงบ้าง เราก็รู้สึกว่าเอออยากให้เขามาอยู่ด้วย ก็ไปคุยไปทำอะไรให้ถูกต้องสักทีเพราะชีวิตไม่ได้ทำอะไรให้ถูกต้องเท่าไหร่ (หัวเราะ) อยากให้เขาเป็นภรรยาที่ถูกกฎหมายของเราก็เลยขอเขาแต่งงาน"

 

รถไฟฟ้าแต่งงานกันนะเธอ

 

 

 

เจ้าบ่าวอารมณ์ดียังบอกถึงงานแต่งครั้งนี้อีกว่า เราจะแต่งงานวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ที่หอประชุมกองทัพเรือ เรื่องสินสอดก็มีแค่ไหนให้แค่นั้น ตามมีตามเกิดของเรา(หัวเราะ) ตอนนี้เรามีแค่ไหนก็ให้เขาเก็บไว้อยู่แล้ว ส่วนคอนเซปต์งานแต่งเป็นแบบคลาสสิกบลู เราอยากให้มันเป็นงานธรรมดาที่สุด พอมีพอกินเพียงพอ เชิญเฉพาะคนรัก คนสนิท มานั่งคุยกัน อบอุ่นๆ ไม่อยากให้มีพิธีการอะไรมาก

 

หวานๆ ริมตึก

 

 

นี่จะเป็นงานแต่งครั้งสุดท้ายของผู้ชายชื่อเกลือใช่มั้ย

"ครั้งสุดท้ายแล้วแหละ ต้องบอกทุกคนว่ายังไงก็เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ (หัวเราะ) เราคิดว่าจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต"

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มาภาพ : Sanit Nitigultanon

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top